เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2566 พลโท ประสาน แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 3 พร้อมด้วย คุณคัทลียา แสงศิริรักษ์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3 ส่งมอบบ้านให้กับทหารกองประจำการ สังกัด กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 4 ณ บ้านเลขที่ 40/1 หมู่ที่ 14 ต.เกยไชย อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์
ตามที่ แม่ทัพภาคที่ 3 ได้กรุณาสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินการซ่อมแซมบ้านให้กับทหารกองประจำการ พลฯ ธนกร คะระวะดี สังกัด กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 4 ซึ่งเป็นผู้ที่มีฐานะยากจน และเป็นผู้มีจิตอาสา เสียสละ เป็นเงินจำนวน 60,000 บาท (หกหมื่นบาท) เพื่อปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัย โดยหน่วยกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 4 ได้จัดชุดช่างของหน่วยเข้าดำเนินการซ่อมแซมบ้านให้กับทหารกองประจำการดังกล่าว ณ บ้านเลขที่ 40/1 หมู่ 14 ต.เกยไชย อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ในการนี้ แม่ทัพภาคที่ 3 ได้มอบพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี ตลอดจนมอบถุงยังชีพ ชุดเครื่องนอน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องอุปโภค บริโภคแก่ครอบครัว พลฯ ธนกร
พร้อมกันนี้ได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับครอบครัวของ พลฯ ธนกร และส่วนราชการ ผู้บังคับหน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 3 ในพื้นที่ ตลอดจนพี่น้องประชาชนในพื้นที่ร่วมในพิธี อีกด้วย